Nhóm từ thiện Hand in Hand Việt Hàn (Viết tắt HIH3T) trực thuộc trường Đại học CNTT & Truyền thông Việt Hàn được thành lập vào ngày 08/05/2011.

  • Tôn chỉ “Hãy cống hiến mà không đòi hỏi”
  • Cùng câu slogan huyền thoại “Không có gì khó khăn hơn là đối mặt và vượt qua chính bản thân mình”

Năm 2020, dấu mốc của sự chuyển đổi và đánh dấu hành trình 10 năm thiện nguyện của nhóm. Một môi trường hoàn toàn khác – môi trường đại học với những cơ hội và thách thức, cùng sự chuẩn bị kỹ càng trong tổ chức và hoạt động nhóm tin rằng trong nhiệm kỳ 2020 sẽ mang lại các chương trình hoạt động thành công.

Để có được điều đó, các bạn – những tân sinh viên, tân thành viên là thành phần không thể thiếu trong tất cả các hoạt động từ thiện nguyện, gây quỹ đến các hoạt động kỹ năng. Mỗi thành viên là mỗi nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một Hand in Hand mạnh mẽ và bền vững.

  • Có mặt trên khắp mặt trận thiện nguyện trong và ngoài trường: Chương trình đêm trăng xum vầy tại trại khuyết tật, các chương trình dân vận lớn: Huyền thoại Chơ – Chun lần 2, dân vận Trà Linh, Trà Vân, Chơ – Chun lần 1, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quyên góp ủng hộ các trường hợp khó khăn trong trường cũng như trong địa bàn thành phố,…
  • Các chương trình gây quỹ quy mô lớn như: Cuộc đua bán hàng, hát Acoustic đường phố, buổi sáng yêu thương, bữa sáng yêu thương, bán hoa gây quỹ,….
  • Các hoạt động kỹ năng cho các bạn thành viên: Trò chơi lớn Biggame, mini game, picnic, những buổi training kỹ năng cho thành viên,…
  • Luôn sẵn sàng tham gia tất các hoạt động của Trường, Đoàn, Hội sinh viên. Kết hợp, hỗ trợ các clb, đội, nhóm, sinh viên,…

Dù là thiện nguyện hay hoạt động kỹ năng, dù là hoạt động lớn hay nhỏ Hand in Hand luôn cho các bạn thành viên một chương trình hoàn thiện từ khâu chuẩn bị, đến khâu tổ chức với Ban điều hành nhiệt huyết, Ban cố vấn tận tụy và dày dặn kinh nghiệm, các bạn thành viên đăng ký tham gia từng hoạt động luôn tự giác thực hiện nghiêm chỉnh các quy định đưa ra để Ban tổ chức quản lý chương trình, hành trình hay thành viên một cách hiệu quả nhất

“Muốn đi thật nhanh hãy đi một mình, muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau”

Các bạn đã sẵn sang để đồng hành cùng nhóm từ thiện Hand in Hand Việt Hàn trên con đường thiện nguyện này chưa!

Cách thức tham gia:

Tham gia sinh hoạt nhóm:

  • Vào 19h00 tối chủ nhật hàng tuần
  • Tại sân kí túc xá khu V – khuôn viên trường VKU

NHÓM KHÔNG GIỚI HẠN THÀNH VIÊN THAM GIA, KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN KẾT NẠP.

Chỉ cần các bạn tham gia, nhóm sẵn sàng đón chào những người anh em mới cùng đồng hành trên hành trình phát triển nhóm từ thiện Hand in Hand Việt Hàn vững mạnh.

  • Thành phần tham gia: Bất cứ thành phần cứ ai cũng có thể tham gia Hand In Hand, không giới hạn độ tuổi. Chỉ cần có lòng nhiệt huyết và luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
  • Điều kiện tham gia: Dựa trên tinh thần tình nguyện của thành viên, không có điều kiện tham gia.

Thông tin liên hệ:

  • Website: handinhandviethan.com
  • Fanpage: Nhóm từ thiện Hand in Hand Việt Hàn (Link)
  • Youtube: Nhóm từ thiện Hand in Hand Việt Hàn (Link)

Nursing Paper Rubric – How to Write a Nursing Paper That Will Ace the Grade

A nursing paper rubric can be an excellent tool to make sure that your paper is as perfect and accurate as it is possible. The rubric defines the sections of the paper and the contents of each paragraph. The rubric can be used to guide your writing and keep nursing research paper example your attention to the most important parts. Here are some tips to help you write your nursing essay to give you the best score possible. Also, remember that the length of your nursing paper should be proportional to its word count.